Chào mừng đã đến với SEED Vietnam. Bạn có thể đăng nhập hoặc đăng ký.

SEED Vietnam

Kính áp tròng số 1 Nhật Bản

Kính điều trị cận thị qua đêm SEED Ortho-K

Tình trạng: Còn hàng
0₫

Số lượng (cặp):

Sản phẩm không hỗ trợ bán online. Vui lòng gọi điện đến hotline 0962244574 để được tư vấn cách mua khi bạn có nhu cầu hoặc trực tiếp ghé thăm các địa chỉ thăm khám kính tại phần thông tin sản phẩm

Mô tả Chính sách vận chuyển Chính sách đổi trả

ĐIỀU TRỊ CẬN THỊ KHÔNG QUA PHẪU THUẬT LASIK – ĐIỀU TRỊ CẬN THỊ BẰNG KÍNH ÁP TRÒNG ĐEO BAN ĐÊM – SEED ORTHO-K

Cận thị và giải pháp cho cận thị luôn là vấn đề khiến nhiều người đau đầu hiện nay. Độ tuổi bắt đầu mắc cận thị ngày càng trẻ hóa, trong khi các phương pháp điều trị cận thị đòi hỏi người tham gia phải ở độ tuổi đủ lớn và vẫn tiềm ẩn không ít rủi ro, đặc biệt là các rủi ro lâu dài khó có thể tránh khỏi.

Trong khi đó, phương pháp điều trị cận thị dùng kính áp tròng qua đêm SEED Ortho-K của NHẬT BẢN được xem là lý tưởng để cải thiện tình trạng thị lực cho người bệnh ởlứa tuổi từ 8-40, không cần phải phẫu thuật nên rất an toàn.

VẬY KÍNH ÁP TRÒNG ORTHO-K LÀ GÌ?

Orthokeratology (ortho-k): Là phương pháp điều trị cận thị không phẫu thuật, sử dung kính áp tròng thiết kế đặc biệt để bạn đeo qua đêm. Trong khi bạn đang ngủ, các tròng kính kính nhẹ nhàng thay đổi hình dáng bề mặt phía trước của giác mạc để bạn có thể nhìn thấy rõ ràng ngày hôm sau, sau khi bạn thức dậy và tháo tròng kính.

TÁC DỤNG CỦA KÍNH ORTHO-K

- Giúp bạn có thị lực tốt vào ban ngày mà không cần đeo kính hỗ trợ.

- Kiểm soát độ tiến triển cận thị của trẻ nhỏ, giúp trẻ không tăng độ cận khi giác mạc chưa được định hình trước 18 tuổi.

AI CÓ THỂ SỬ DỤNG KÍNH ORTHO-K

- Người từ 8-40 tuổi, đặc biệt là trẻ nhỏ dưới 18 tuổi. Dưới 18 tuổi, phương pháp duy nhất thời điểm hiện tại để điều trị cận thị là sử dụng kính Ortho-K

- Người bị mắc tật cận thị từ 1-6 độ và độ loạn thị không quá 2,5. Với những người cận trên 6 (độ khoảng từ 6,5 - 7), việc sử dụng kính Ortho-K hay không phục thuộc vào kì vòng của bệnh nhân và độ đáp ứng của mắt từng người chứ không thể chắc chắn được hiệu quả tối đa. Nếu nhu cầu của bệnh nhân là chỉ cần không tăng độ cận khi đeo kính thì kính Ortho-K vẫn có khả năng đáp ứng dù cũng không chắc chắn 100%. Tuy nhiên nếu bạn mong muốn thị lực của bạn đạt tối đa sau khi sử dụng thì kính Ortho-K sẽ không phải là phương pháp bạn chọn. 

- Người chưa mổ lasik

Tuy nhiên trước khi bắt đầu sử dụng, bác sĩ sẽ thăm khám kĩ càng và chuyên sâu mắt của bạn trong khoảng 1 – 2 giờ đồng hồ để đảm bảo mắt bạn đủ khỏe để sử dụng kính áp tròng Ortho-K. Việc thăm khám này đòi hỏi rất nhiều các loại máy móc tân tiến và hiện đại mà không phải bệnh viện nào cũng có như máy đo bản đồ giác mạc (topography) hay máy sinh hiển vi…Vì vậy trước khi đi thăm khám kính Ortho-K ở bất kì địa điểm nào, các bạn cần tìm hiểu kĩ xem tại địa điểm thăm khám đó có đầy đủ các loại máy móc và trang thiết bị cần thiết hay không? Có rất nhiều các phòng khám nhỏ lẻ không đầy đủ trang thiết bị vẫn đang thăm khám kính Ortho-K một cách tràn lan. Thậm chí có những khách hàng sử dụng kính Ortho-K không rõ của hãng nào và khi gặp vấn đề gì thì không biết xử lý ra sao.

THĂM KHÁM KÍNH ORTHO-K Ở ĐÂU VÀ SỬ DỤNG CỦA HÃNG NÀO THÌ AN TOÀN? THĂM KHÁM KÍNH ORTHO-K TẠI HỒ CHÍ MINH

Bệnh viện mắt thành phố Hồ Chí Minh tại 280 Điện Biên Phủ, quận 3 là bệnh viện mắt lớn nhất miền Nam, nơi tập trung nhiều bác sĩ nhãn khoa tay nghề cao cùng hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại bậc nhất. Các bạn trực tiếp đến khoa khúc xạ để hỏi và thăm khám kính Ortho-K

THĂM KHÁM KÍNH ORTHO-K TẠI HÀ NỘI

Phòng khám kính tiếp xúc, 38A Trần Nhân Tông, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Phòng khám kính tiếp xúc được xây dựng dựa trên sự hợp tác giữa SEED Nhật Bản và bệnh viện mắt Trung ương. Đây là phòng khám kính tiếp xúc (hay còn gọi là kính áp tròng) đầu tiên tại Việt Nam. Phòng khám được xây dựng theo chuẩn một phòng khám tại Nhật, luôn có đầy đủ các loại máy  móc tiên tiến nhất cũng như đội ngũ bác sĩ được SEED Nhật Bản đào tạo bài bản nhất để mang lại một dịch vụ khám mắt đúng như tiêu chuẩn Nhật Bản đặt ra.

SỬ DỤNG KÍNH ORTHO-K CỦA HÃNG NÀO THÌ TỐT?

Tại Việt Nam có rất nhiều các nhãn hàng bán kính Ortho-K. Tuy nhiên chỉ có duy nhất kính SEED Ortho-K của nhãn hàng kính áp tròng SEED Nhật Bản là có văn phòng đại diện đặt tại Việt Nam để trực tiếp hỗ trợ việc thăm khám tại các bệnh viện, đảm bảo an toàn cho người sử dụng và giải đáp các thắc mắc của bệnh nhân cũng như các bác sĩ về loại kính này. Hơn thế nữa, khi sử dụng kính SEED Ortho-K, bệnh nhân và bác sĩ thăm khám trực tiếp tại Việt Nam sẽ còn được sự trợ giúp từ phía các chuyên gia nhãn khoa hàng đầu tại Nhật đối với những ca khó. Ngoài ra, với mong muốn đảm bảo sự an toàn cho người bệnh, SEED Nhật Bản phối hợp cùng chính phủ Nhật Bản hằng năm tổ chức chức ít nhất 2 lần những khóa huấn luyện, đào tạo và nâng cao tay nghề cho đội ngũ các bác sĩ nhãn khoa tại Việt Nam. 

SEED ORTHO-K  LÀ SẢN PHẨM KÍNH Y TẾ BẮT BUỘC PHẢI CÓ  KÊ ĐƠN TỪ BÁC SỸ VÀ KHÔNG BÁN ONLINE.

GỌI NGAY 0962244574 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VỀ KÍNH

 

Để mua các loại lens mềm thông thường khác của SEED Nhật Bản

1. Mua TRỰC TIẾP tại hệ thống Đại lý phân phối lens SEED toàn quốc  <<== Click

2. Mua online ngay kính áp tròng SEED Nhật Bản tại website  <<== Click

3. Hotline: 0966 198 539 hoặc 096 22 44 574

- Đơn ship hàng tối thiểu: 5 cặp kính 1 ngày (1dayPure hoặc Eye coffret 1day UV), 2 cặp kính 2 tuần 2weekPure hoặc 1 cặp kính 1 tháng monthly Fine UV. Không áp dụng ship hàng với kính y tế do phải có chỉ định của bác sĩ)

- Phí ship hàng dựa trên cân nặng, khoảng cách và bảng phí của bưu điện

- Thời gian ship hàng từ 1-4 ngày tùy theo khu vực. Nội thành Hà Nội, Hồ Chí Minh và trung tâm các tỉnh thành sẽ nhận được hàng trong vòng từ 1-2 ngày sau khi nhân viên sale của SEED gọi điện xác nhận đơn hàng với bạn. Các khu vực quận, huyện, thị xã nhỏ, sẽ nhận được trong vòng 4 ngày.

-Trường hợp SEED không thể liên lạc được với khách hàng, đơn hàng của các bạn sẽ tự động bị hủy. Khi không nhận được cuộc gọi xác nhận đơn hàng từ SEED, vui lòng gọi lại hotline để được hỗ trợ ship hàng. Miền Bắc (tính đến Đà Nẵng): 0987776336. Miền Nam: (từ sau Đà Nẵng trở đi): 0903860152

1. Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý)

Tất cả mặt hàng đã mua đều có thể hoàn trả trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng (trừ khi có quy định gì khác). Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm:

- Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách

- Đầy đủ các chi tiết, phụ kiện

- Tem / phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn

- Không bị dơ bẩn, trầy xước, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua qua sử dụng

2. Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng

2.1. Hàng giao không mới, không nguyên vẹn, sai nội dung hoặc bị thiếu

Chúng tôi khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động.

Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).

Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa không còn mới nguyên vẹn, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…

Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận hàng, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.

2.2. Hàng giao bị lỗi

Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua của chúng tôi, vui lòng thực hiện các bước sau đây:

- Bước 1: Kiểm tra lại sự nguyên vẹn của sản phẩm, chụp lại ảnh sản phẩm xuất hiện lỗi

- Bước 2: Quý khách liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được xác nhận

- Bước 3: Trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu quý khách được xác nhận từ trung tâm chăm sóc khách hàng rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách vui lòng truy cập ngay Hướng dẫn đổi trả hàng để bắt đầu quy trình đổi trả hàng

3. Phương thức hoàn tiền

Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm kết quả đánh giá chất lượng tại kho, chúng tôi sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:

- Hoàn tiền bằng mã tiền điện tử dùng để mua sản phẩm mới

- Đổi sản phẩm mới cùng loại

- Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp

- Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ

- Hoàn tiền mặt trực tiếp tại văn phòng

Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ hoặc để lại lời nhắn tại website. Xin chân thành cảm ơn.