Chào mừng đã đến với Viet Long Pharma., Jsc. Bạn có thể đăng nhập hoặc đăng ký.

Lịch sử tập đoàn SEED nhật bản

Lịch sử tập đoàn SEED
Năm Sự kiện
1951
  • Bắt đầu các nghiên cứu đầu tiên về kính áp tròng tại Nhật Bản
1957
  • Thành lập Viện nghiên cứu kính áp tròng Tokyo
1962
  • Đưa ra thị trường sản phẩm mang nhãn hiệu Mycon
 
1970
  • Mycon được giới thiệu tại Time Capsule – Osaka Expo
 
1972
  • Đưa ra thị trường sản phẩm kính áp tròng mềm “Mycon Soft”, kính áp tròng mền đầu tiên của Nhật Bản
1984
  • * Đưa ra thị trường sản phẩm “Mycon Hi-O2" kính áp tròng cứng thẩm thấu oxy
 
1985
  • Thành lập Viện nghiên cứu kính áp tròng SEED – Nhật Bản
  • Thay đổi tên thương hiệu từ Mycon thành SEED
 
1987
  • Chuyển tên công ty thành SEED Co., Ltd
1989
  • Đăng ký chào bán cổ phần tại hiệp hội giao dịch chứng khoán Nhật Bản
 
1991
  • Thành lập Viện nghiên cứu Okegawa
1992
  • Phát triển hệ thống “Consept F” cho kính áp tròng mềm cho phép không phải tiệt trùng kính áp tròng bằng hơi nước.
1993
  • Thâm nhập vào thị trường kính mắt
 
2000
  • Đưa ra thị trường sản phẩm “SEED S-1” – kính áp tròng cứng thẩm thấu mức oxygen cao
  • Giới thiệu thương hiệu kính mắt “Vivid Moon” theo phong cách của diễn viên điện ảnh Yasuko Matsuyuki
 
2001
  • Phát triển hệ thống làm sạch và tiệt trùng “Softmate” cho kính áp tròng mềm
  • Đưa ra thị trường sản phẩm kính áp tròng mềm dùng 2 tuần “SEED 2weekFine”
  • Hợp nhất 2 viện nghiên cứu Omiya và Okegawa thành Viện nghiên cứu SEED
  • Giới thiệu ra thị trường thương hiệu kính mắt “Plusmix” dùng cho người trẻ tuổi
2002
  • Đưa ra thị trường sản phẩm kính áp tròng mềm dùng trong 1 tháng “SEED MonthlyFine”
 
2003
  • Đưa ra thị trường sản phẩm “Andeno Test AD” – test phát hiện virus Andeno
 
2004
  • * Đưa ra thị trường sản phẩm kính áp tròng mềm “2week Pure” dùng trong 2 tuần đầu tiên được sản xuất tại Nhật Bản
2005
  • Tiếp tục phát triển dòng sản phẩm kính áp tròng mềm 2 tuần “2weekPure” dùng trong 2 tuần
2006
  • Đưa ra thị trường sản phẩm kính áp tròng mềm “SEED 2weekFineα” dùng trong 2 tuần
2007
  • Đưa ra thị trường sản phẩm “Purity Moist” – dung dịch enzyme bảo quản và rửa kính áp tròng cứng thẩm thấu oxy
  • Đưa ra thị trường sản phẩm “SEEDO Softcare” – dung dịch bảo quản, rửa và tiệt trùng cho kính áp tròng mềm
  • Đưa ra thị trường sản phẩm “SEED 1dayFine” kính áp tròng mềm dùng 1 ngày cực mỏng
  • Đưa ra thị trường sản phẩm mới “I SEED” – thương hiệu kính mắt chào đón 50 năm ngày thành lập công ty
  • Thành lập Viện nghiên cứu SEED Konosu

2008
  • Đưa ra thị trường sản phẩm “2weekFineαToric” – kính áp tròng mềm dùng trong 2 tuần hiệu chỉnh loạn thị
  • Đưa ra thị trường sản phẩm “SEED UV-1” – kính áp tròng cứng ngăn tia cực tím
2009
  • Đưa ra thị trường sản phẩm “SEED 1dayPure” – kính áp tròng mềm dùng trong một ngày đầu tiên sản xuất tại Nhật Bản
  • Đưa ra thị trường sản phẩm “SEED MonthlyFineUV” – kính áp tròng mềm dùng trong 1 tháng

2010
  • Chỉ định ông Masahiro Urakabe làm chủ tịch tập đoàn
  • Đưa ra thị trường sản phẩm kính áp tròng mềm “SEED 1dayFineUV” và “SEED 2weekFineUV” ngăn tia cực tím
  • * Đưa ra thị trường sản phẩm “SEED 2weekPure Multistage” – kính áp tròng mềm đôi tiêu dùng trong 2 tuần


2011
  • Đạt chứng chỉ ISO 13485:2003 và chứng chỉ Châu Âu EC
  • Bắt đầu giới thiệu sản phẩm kính áp tròng thế hệ mới nhất của SEED - 100% sản xuất tại Nhật Bản - cho thị trường Việt Nam !