Chào mừng đã đến với SEED Vietnam. Bạn có thể đăng nhập hoặc đăng ký.

SEED Vietnam

Kính áp tròng số 1 Nhật Bản

Lịch sử tập đoàn SEED nhật bản

Lịch sử tập đoàn SEED
Năm Sự kiện
1951
  • Bắt đầu các nghiên cứu đầu tiên về kính áp tròng tại Nhật Bản
1957
  • Thành lập Viện nghiên cứu kính áp tròng Tokyo
1962
  • Đưa ra thị trường sản phẩm mang nhãn hiệu Mycon
 
1970
  • Mycon được giới thiệu tại Time Capsule – Osaka Expo
 
1972
  • Đưa ra thị trường sản phẩm kính áp tròng mềm “Mycon Soft”, kính áp tròng mền đầu tiên của Nhật Bản
1984
  • * Đưa ra thị trường sản phẩm “Mycon Hi-O2" kính áp tròng cứng thẩm thấu oxy
 
1985
  • Thành lập Viện nghiên cứu kính áp tròng SEED – Nhật Bản
  • Thay đổi tên thương hiệu từ Mycon thành SEED
 
1987
  • Chuyển tên công ty thành SEED Co., Ltd
1989
  • Đăng ký chào bán cổ phần tại hiệp hội giao dịch chứng khoán Nhật Bản
 
1991
  • Thành lập Viện nghiên cứu Okegawa
1992
  • Phát triển hệ thống “Consept F” cho kính áp tròng mềm cho phép không phải tiệt trùng kính áp tròng bằng hơi nước.
1993
  • Thâm nhập vào thị trường kính mắt
 
2000
  • Đưa ra thị trường sản phẩm “SEED S-1” – kính áp tròng cứng thẩm thấu mức oxygen cao
  • Giới thiệu thương hiệu kính mắt “Vivid Moon” theo phong cách của diễn viên điện ảnh Yasuko Matsuyuki
 
2001
  • Phát triển hệ thống làm sạch và tiệt trùng “Softmate” cho kính áp tròng mềm
  • Đưa ra thị trường sản phẩm kính áp tròng mềm dùng 2 tuần “SEED 2weekFine”
  • Hợp nhất 2 viện nghiên cứu Omiya và Okegawa thành Viện nghiên cứu SEED
  • Giới thiệu ra thị trường thương hiệu kính mắt “Plusmix” dùng cho người trẻ tuổi
2002
  • Đưa ra thị trường sản phẩm kính áp tròng mềm dùng trong 1 tháng “SEED MonthlyFine”
 
2003
  • Đưa ra thị trường sản phẩm “Andeno Test AD” – test phát hiện virus Andeno
 
2004
  • * Đưa ra thị trường sản phẩm kính áp tròng mềm “2week Pure” dùng trong 2 tuần đầu tiên được sản xuất tại Nhật Bản
2005
  • Tiếp tục phát triển dòng sản phẩm kính áp tròng mềm 2 tuần “2weekPure” dùng trong 2 tuần
2006
  • Đưa ra thị trường sản phẩm kính áp tròng mềm “SEED 2weekFineα” dùng trong 2 tuần
2007
  • Đưa ra thị trường sản phẩm “Purity Moist” – dung dịch enzyme bảo quản và rửa kính áp tròng cứng thẩm thấu oxy
  • Đưa ra thị trường sản phẩm “SEEDO Softcare” – dung dịch bảo quản, rửa và tiệt trùng cho kính áp tròng mềm
  • Đưa ra thị trường sản phẩm “SEED 1dayFine” kính áp tròng mềm dùng 1 ngày cực mỏng
  • Đưa ra thị trường sản phẩm mới “I SEED” – thương hiệu kính mắt chào đón 50 năm ngày thành lập công ty
  • Thành lập Viện nghiên cứu SEED Konosu

2008
  • Đưa ra thị trường sản phẩm “2weekFineαToric” – kính áp tròng mềm dùng trong 2 tuần hiệu chỉnh loạn thị
  • Đưa ra thị trường sản phẩm “SEED UV-1” – kính áp tròng cứng ngăn tia cực tím
2009
  • Đưa ra thị trường sản phẩm “SEED 1dayPure” – kính áp tròng mềm dùng trong một ngày đầu tiên sản xuất tại Nhật Bản
  • Đưa ra thị trường sản phẩm “SEED MonthlyFineUV” – kính áp tròng mềm dùng trong 1 tháng

2010
  • Chỉ định ông Masahiro Urakabe làm chủ tịch tập đoàn
  • Đưa ra thị trường sản phẩm kính áp tròng mềm “SEED 1dayFineUV” và “SEED 2weekFineUV” ngăn tia cực tím
  • * Đưa ra thị trường sản phẩm “SEED 2weekPure Multistage” – kính áp tròng mềm đôi tiêu dùng trong 2 tuần


2011
  • Đạt chứng chỉ ISO 13485:2003 và chứng chỉ Châu Âu EC
  • Bắt đầu giới thiệu sản phẩm kính áp tròng thế hệ mới nhất của SEED - 100% sản xuất tại Nhật Bản - cho thị trường Việt Nam !